THÔNG BÁO EMMAUS V
 
Monday, July 01, 2013
 
Kính gửi:          - Quý Đức Cha
                        - Quý Đức Ông và Quý Cha
                        - Phó Tế, Tu Sĩ Nam Nữ và Cộng Đồng Dân Chúa tại Hoa Kỳ
 
Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, Chủ Tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ, cùng với Quý Cha trong Ban Thuờng Vụ và Chủ Tịch Miền đã làm việc rất nhiều trong thời gian qua để chuẩn bị cho Đại Hội Linh Mục Việt Nam - Hành Trình Emmaus V với chủ đề " Chúa Gìêsu Kitô-Đấng Khai Mở và Kiện Toàn Đức Tin”; sẻ được tổ chức từ ngày 14-17 tháng 10, 2013 tại Trung Tâm Công Giáo, Giáo Phận Orange, California.
 
Hành Trình Emmaus V là cuộc hội ngộ huynh đệ của hơn 900 Linh mục Việt Nam tại Hoa Kỳ. Đây là dịp các Linh mục gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, khuyến khích và nâng đỡ nhau trong việc phục vụ Giáo Hội và mọi người. Kính xin Quý Phó Tế, Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Ông Bà và Anh Chị Em hiệp lời cầu nguyện, khích lệ cho việc tổ chức Đại Hội Linh Mục được tốt đẹp.
 
Chương Trình Đại Hội Linh mục Việt Nam và Đơn Ghi Danh được đính kèm. Nhằm giúp cho Ban Tổ Chức Emmaus V chuẩn bị chu đáo, xin Quý Đức Ông và Quý Cha vui lòng điền Đơn Ghi Danh và gởi về càng sớm càng tốt theo địa chỉ sau: Federation of Vietnamese Catholics, P.O. Box 824, Westminster, CA 92684.
 
Cùng với Ban Tổ Chức Emmaus V, Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, chúng con trân trọng kính mời Quý Đức Ông và Quý Cha sắp xếp thời gian tham dự.
 
Trân trọng thông báo,
 
Lm Peter Võ Sơn
 
Tổng Thư Ký
Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ